BLOG – Vstar79 https://vstar79.net Nhà Cái Uy Tín Đến Từ Philippines Sat, 27 Apr 2024 01:40:31 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.5.2 https://vstar79.net/wp-content/uploads/2021/06/cropped-bieu-tuong-vegas79-32x32.jpg BLOG – Vstar79 https://vstar79.net 32 32 Cơ hội vô địch mong manh của Liverpool sau trận derby vùng Merseyside https://vstar79.net/co-hoi-vo-dich-mong-manh-cua-liverpool-sau-tran-derby-vung-merseyside/ https://vstar79.net/co-hoi-vo-dich-mong-manh-cua-liverpool-sau-tran-derby-vung-merseyside/#respond Sat, 27 Apr 2024 01:40:31 +0000 https://vstar79.net/?p=2030 derby vung merseyside

Liverpool là câu lạc bộ khổng lồ ở giải Ngoại hạng Anh, dưới sự dẫn dắt của HLV người Đức là Jurgen Klopp. Không còn nhiều cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn cuối của mùa giải 2023-2024 sau khi phong độ sa sút và họ để thua Everton tại Goodison Park 2-0 trong trận đấu đêm thứ Tư tuần trước.

Ở trận đấu này, có thể thấy rõ các cầu thủ Liverpool đã thi đấu dưới mức tiêu chuẩn. Thiếu năng lượng và trò chơi quá ồn ào Điều mà sau trận đấu có thể hoàn toàn tự tin nói rằng Cơ hội dành cho phe “Quỷ đỏ” đã vuột mất. Mặc dù về mặt lý thuyết là có thể.

Đoàn quân của Klopp tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội quan trọng trước khung thành, trong đó Liverpool thường tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng khi không có tiền đạo nào có thể dứt điểm Nó đã trở thành một vấn đề mãn tính. Và kết quả là họ đáng tiếc bị mất điểm.

Trong nhiều trận đấu vừa qua, những kẻ tấn công như Darwin Nuñez, Mohamed Salah và Luis Diaz đã phung phí rất nhiều cơ hội. Và một khoảnh khắc bị bỏ lỡ đáng kinh ngạc. Mà nếu so với những đội bóng cạnh tranh chức vô địch như Manchester City và Arsenal thì “Quỷ đỏ” rõ ràng tỏ ra kém quyết đoán hơn.

Trong khi đó, động lực tốt của Liverpool đã gần như biến mất sau những cầu thủ chủ chốt như: Alisson Becker, Curtis Jones và Trent Alexander-Arnold. Cơn đau đã quay trở lại. Họ vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất.

Alisson đáng lẽ phải khiến Liverpool có một thủ môn đáng tin cậy hơn nhưng xuyên suốt 4 trận gần nhất thủ môn người Brazil Xuống hạng, “Quỷ đỏ” giữ sạch lưới chỉ 1 trận, trong khi Alexander-Arnold Vẫn phải đợi nhịp thi đấu của chính mình quay trở lại, trong khi phong độ của Jones đã sa sút một cách đáng báo động.  

Ngoài ra, có vẻ như Liverpool đang gặp vấn đề trong việc xử lý bầu không khí trong các trận derby, đặc biệt là trong các trận trước với Manchester United, đội phải chịu áp lực không được là chính mình, và gần đây nhất là trận gặp Everton, đội đã tạo ra vấn đề cho họ trong suốt 90 phút.  

Các cầu thủ Liverpool thể hiện dưới mức tiêu chuẩn và mắc những lỗi đơn giản Điều này càng làm tăng thêm không khí cổ vũ và tạo áp lực cho các cổ động viên nhà. Và cuối cùng, phe “Quỷ Đỏ” đã phải trở lại với thất bại đáng thất vọng.

Nhìn vào cơ hội cạnh tranh chức vô địch, Manchester City vẫn còn 2 trận nữa trong tay và nếu thắng liên tiếp họ sẽ đứng đầu bảng ngay lập tức. Dù chỉ cách nhau 3 điểm nhưng hiệu số bàn thắng thua kém hơn 15 bàn, điều này khiến điều duy nhất Liverpool có thể làm là thắng mọi trận còn lại. cùng với việc cầu mong cả hai đội sẽ mất điểm ở lượt cuối

Những trận còn lại, Liverpool vẫn phải đối đầu với những đội như West Ham United, Tottenham Hotspur, Aston Villa và Wolverhampton Wanderers, khó có cơ hội nào để “Quỷ đỏ” lội ngược dòng. . Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội vô địch của họ vẫn chưa khép lại nhưng đã rất mong manh.

]]>
https://vstar79.net/co-hoi-vo-dich-mong-manh-cua-liverpool-sau-tran-derby-vung-merseyside/feed/ 0
Quỷ đỏ đã nhắm được mục tiêu thay thế Anthony https://vstar79.net/quy-do-da-nham-duoc-muc-tieu-thay-the-anthony/ https://vstar79.net/quy-do-da-nham-duoc-muc-tieu-thay-the-anthony/#respond Fri, 19 Apr 2024 00:58:27 +0000 https://vstar79.net/?p=2002 Man United sẽ sớm chấm dứt hợp đồng với Antony và bỏ số tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao trẻ tài năng của Crystal Palace là Michael Olise.

muc tieu thay the antony

Phóng viên nội bộ xác nhận Man United sẽ không giữ chân cầu thủ chạy cánh người Brazil là Antony. Mục tiêu nhắm tới sẽ là Michael Olise, ngôi sao trẻ tài năng của Crystal Palace, trực tiếp thay thế anh khi phiên chợ hè mở cửa.

Theo phóng viên Rudy Galetti của tờ Sky Italia: “Manchester United đang có kế hoạch bán Antony vào mùa hè với một mức giá chấp nhận được. Mục đích là thu về số tiền đáng kể và tiết kiệm tiền lương 6 triệu bảng mỗi năm của Antony.

Michael Olise vẫn là mục tiêu đầu tiên đảm nhận vị trí thu rộng. Nhưng cũng có những cái tên khác. ai cũng đang được theo dõi

Dù mua anh với mức giá khổng lồ 82 triệu bảng từ Ajax Amsterdam nhưng cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Brazil vẫn chưa thể liên tục tạo ra những kết quả tốt. Đặc biệt mùa giải này anh chỉ ghi được 2 bàn sau 33 trận.

Về phía Olise, cầu thủ chạy cánh người Pháp gốc Nigeria. Anh đã trải qua các trại trẻ của Arsenal, Chelsea và Man City trước khi trở thành học viên ở Reading vào năm 2017 và chuyển đến Crystal Palace 4 năm sau đó. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã chơi 83 trận cho đội một của Palace, ghi 12 bàn nhưng mùa này chỉ có được 1 bàn và phải ngồi dự bị khoảng thời gian dài do chấn thương.

]]>
https://vstar79.net/quy-do-da-nham-duoc-muc-tieu-thay-the-anthony/feed/ 0
Xabi Alonso lên tiếng khi lập kỳ tích cho Leverkusen sau 120 năm https://vstar79.net/xabi-alonso-len-tieng-khi-lap-ky-tich-cho-leverkusen-sau-120-nam/ https://vstar79.net/xabi-alonso-len-tieng-khi-lap-ky-tich-cho-leverkusen-sau-120-nam/#respond Tue, 16 Apr 2024 00:18:38 +0000 https://vstar79.net/?p=1996 Xabi Alonso đã lên tiếng sau khi giúp Leverkusen hạ bệ Bayern Munich và vô địch Bundesliga lần đầu tiên sau 120 năm.

Với tài chỉ huy của Xabi Alonso thì Leverkusen giành đĩa bạc Bundesliga theo cách không thể thuyết phục hơn, với chiến tích bất bại (25 thắng, 4 hòa) và lên ngôi sớm trước 5 vòng đấu, bỏ xa Bayern Munich đến 16 điểm.

Tính trên mọi đấu trường, Leverkusen cũng vẫn đang bất bại, với 43 trận, đang có cơ hội viết thêm lịch sử – giành cú ăn 3, với vé chung kết Cúp QG Đức đã có và đang có lợi thế sau lượt đi tứ kết Europa League (thắng West Ham 2-0).

Trong quá khứ, Leverkusen từng bị chế nhạo thành ‘Never’ (không bao giờ) vô địch khi có cả… hat-trick về nhì trong mùa giải 2002 (Bundesliga, Cúp QG Đức và Champions League).

Tuy nhiên, dưới thời Xabi Alonso, người đến vào 2022, lịch sử CLB thực sự sang trang với cột mốc huy hoàng – lần đầu tiên vô địch sau 120 năm.

Đây là khoảnh khắc rất đặc biệt với CLB này – Bayer Leverkusen. Sau 120 năm, đây là lần đầu tiên đội vô địch Bundesliga, quả là điều phi thường”, Xabi Alonso nói với nụ cười hạnh phúc, trong cảnh người được ‘tắm’ đầy bia bởi các cầu thủ của mình.

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho hay thêm: “Các cầu thủ đã chiến đấu và cống hiến hết mình. Tôi thực sự tự hào về họ. Với tôi, thật vinh dự khi được làm việc ở đây.

Bây giờ, chúng ta có thể nói Bayer Leverkusen là nhà vô địch nước Đức. Đó là vinh dự to lớn cho tất cả chúng tôi. Thành quả này thuộc về đội bóng, CLB và người hâm mộ. Mọi người, tất cả các bộ phận, đều làm việc và chiến đấu cho danh hiệu này.

Đây là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ trong nhiều năm của Leverkusen, một khoảnh khắc đáng tận hưởng và là thành công to lớn của CLB. Danh hiệu đầu tiên luôn đặc biệt đối với mọi người. Vì vậy, việc trở thành một phần của lịch sử đáng nhớ này là một cảm giác thật khó tin”.

]]>
https://vstar79.net/xabi-alonso-len-tieng-khi-lap-ky-tich-cho-leverkusen-sau-120-nam/feed/ 0
Lý do Kevin De Bruyne ngồi dự bị trước Real Madrid https://vstar79.net/ly-do-kevin-de-bruyne-ngoi-du-bi-truoc-real-madrid/ https://vstar79.net/ly-do-kevin-de-bruyne-ngoi-du-bi-truoc-real-madrid/#respond Wed, 10 Apr 2024 04:51:33 +0000 https://vstar79.net/?p=1990 Kevin De Bruyne đã ngồi trên băng ghế dự bị trong trận Man City hành quân đến sân của Real Madrid, điều này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ.

Kevin De Bruyne vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-2 của Man City trước Crystal Palace tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1991 có một cú đúp. Anh được cho là sẽ đá chính trong chuyến làm khách của Man xanh trên sân của Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/24.

Tuy nhiên, Kevin De Bruyne đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của đội khách tại Santiago Bernabeu, điều này khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ người Bỉ, HLV Pep Guardiola nói với Vegas79: “Anh ấy bị đau dạ dày, anh ấy cảm thấy không khỏe. Kevin thậm chí bị nôn. 

Chúng tôi tổ chức một cuộc họp và anh ấy đã sẵn sàng, khi đến phòng thay đồ, anh ấy bắt đầu bị nôn, cảm thấy không khỏe và nói: Tôi chưa sẵn sàng. Đó là lý do anh ấy không đá chính tại Bernabeu. Tất nhiên đó không phải là tin tốt.”

Trên băng ghế dự bị còn có thủ môn Ederson, người đã phải nghỉ thi đấu một tháng vì vấn đề về gân khoeo. Anh đã trở lại băng ghế dự bị trong trận thắng Palace, nhưng vẫn chưa có thể trạng tốt nhất để bắt chính tại Madrid, Stefan Ortega vẫn được Pep sử dụng ngay từ đầu.

]]>
https://vstar79.net/ly-do-kevin-de-bruyne-ngoi-du-bi-truoc-real-madrid/feed/ 0
Erik ten Hag lên tiếng sau trận thua đau trước Chelsea https://vstar79.net/erik-ten-hag-len-tieng-sau-tran-thua-dau-truoc-chelsea/ https://vstar79.net/erik-ten-hag-len-tieng-sau-tran-thua-dau-truoc-chelsea/#respond Fri, 05 Apr 2024 03:21:38 +0000 https://vstar79.net/?p=1985 Erik ten Hag đã nói rằng MU đã thống trị cuộc chơi ở Stamford Bridge nhưng những sai lầm cá nhân đã khiến Quỷ đỏ thua đau Chelsea.

MU tưởng đã có thể làm nên cuộc ngược dòng ngoạn mục sau khi để Chelsea nhanh chóng dẫn trước 2 bàn chỉ sau 19 phút, với bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 4 của Callagher và quả phạt đền từ Cole Palmer với sai lầm của Antony.

Trong vòng 5 phút, Garnacho (34’) và đội trưởng Bruno Fernandes (39’) thay nhau lập công, lần lượt rút ngắn rồi gỡ hòa cho Quỷ đỏ, làm nên hiệp 1 hấp dẫn với 4 bàn thắng.

Đến phút 67, lại là chàng trai trẻ Garnacho điền tên vào bảng điện tử, đưa MU dẫn ngược 3-2 ấn tượng.

Tuy nhiên, đoàn quân của Erik ten Hag một lần nữa ôm hận những giây cuối, như cách họ vừa bị Brentford trừng phạt ngay trận trước đó (hòa 1-1).

Nhưng lần này còn đau hơn thế, với 2 bàn thủng lưới trong 2 phút (90+10 và 90+11) đều đến từ một cái tên – Cole Palmer, trong đó có 1 bàn từ chấm 11m sau lỗi của Diago Dalot, khép lại trận cầu kịch tính Chelsea 4-3 MU.

Với fan trung lập, đó là một trận đấu tuyệt vời, chất lượng chuyên môn cao. MU đã thống trị cuộc chơi nhưng những sai lầm cá nhân khiến chúng tôi phải trả giá bằng thất bại.

Chúng tôi cần phải rút ra bài học nghiêm khắc cho mình. Khi bạn là cầu thủ MU, bạn hẳn phải biết đối phó với tình huống này”, Erik ten Hag phát biểu sau trận.

Với việc để thua đau Chelsea, có nghĩa MU lại bỏ lỡ cơ hội thu hẹp điểm số với Tottenham (hòa 1-1 West Ham) và Aston Villa (thua 1-4 Man City), khiến mục tiêu kiếm vé dự Cúp C1 mùa tới càng trở nên xa vời hơn. Quỷ đỏ hiện vẫn kém Tottenham 9 điểm và Aston Villa là 11 điểm.

Trong 5 ngày MU đánh mất 5 điểm. Điều đó là không thể chấp nhận được. Chúng tôi cần phải có tiêu chuẩn cao nếu muốn giành suất đá Champions League.

Thật đáng thất vọng, MU đã để thua một trận đấu mà lẽ ra đã có thể thắng”, thuyền trưởng người Hà Lan than thở. Quỷ đỏ bết bát đồng nghĩa chiếc ghế của Erik ten Hag tại Old Trafford cũng ngày một bấp bênh hơn.

]]>
https://vstar79.net/erik-ten-hag-len-tieng-sau-tran-thua-dau-truoc-chelsea/feed/ 0
VFF phải trả 40 tỷ cho HLV Philippe Trousier khi chấm dứt hợp đồng sớm https://vstar79.net/vff-phai-tra-40-ty-cho-hlv-philippe-trousier-khi-cham-dut-hop-dong-som/ https://vstar79.net/vff-phai-tra-40-ty-cho-hlv-philippe-trousier-khi-cham-dut-hop-dong-som/#respond Wed, 27 Mar 2024 04:45:17 +0000 https://vstar79.net/?p=1974 Đã có những băn khoăn nhất định về số tiền đền bù hợp đồng lên đến 40 tỷ nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sớm chia tay HLV Philippe Trousier.

Sau khi tuyển Việt Nam để thua đậm với tỷ số 0-3 trước tuyển Indonesia ngay tại Mỹ Đình, thì VFF đã không thể chấp nhận và đành chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier. Tuy nhiên về mặt lý thuyết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ phải bồi thường khoảng 1,680 triệu USD (gần 40 tỷ đồng) do là bên đơn phương hủy giao kèo.

Trước đó, chiến lược gia người Pháp đã đặt bút ký vào một thỏa thuận có thời hạn 3.5 năm từ tháng 3/2023 với mức lương 60.000 USD/tháng (khoảng 1,3 tỷ đồng). Dù vậy, do cả VFF lẫn “Phù thủy trắng” đều đã có những cuộc thảo luận mang tính chất thiện chí, số tiền phải chi trả sẽ không lên đến mức cao như vậy.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ phải bồi thường cho HLV Philippe Troussier khoảng 3 tháng lương, tức 180.000 USD (tương đương gần 4 tỷ đồng). Đây là con số thấp hơn rất nhiều so với mức dự liệu trước đó. 

Dưới thời “Phù thủy trắng”, tuyển Việt Nam gây thất vọng khi để thua đến 10/11 trận gần nhất, trong đó có 7 thất bại liên tiếp khiến chúng ta tụt hạng rất nhiều trên BXH FIFA.

]]>
https://vstar79.net/vff-phai-tra-40-ty-cho-hlv-philippe-trousier-khi-cham-dut-hop-dong-som/feed/ 0
Paul Pogba được mời sang thi đấu tại giải Media Football League https://vstar79.net/paul-pogba-duoc-moi-sang-thi-dau-tai-giai-media-football-league/ https://vstar79.net/paul-pogba-duoc-moi-sang-thi-dau-tai-giai-media-football-league/#respond Tue, 12 Mar 2024 04:33:49 +0000 https://vstar79.net/?p=1966 CLB thuộc giải nghiệp dư Media Football League là Broke Boys đã đưa ra lời đề nghị mức lương tháng 1.500 USD với Paul Pogba.

Cứ như đùa, nhưng chúng tôi đã gọi Pogba. Dù vậy, cậu ấy lịch sự từ chối. Pogba đang ở thời điểm tuyệt vọng và cần thời gian để chấp nhận thực tế. Thật khó để một trong những cầu thủ hay nhất thế giới không được thi đấu lâu như vậy“, Giám đốc Thể thao Broke Boys là ông Artjom Chatjaturjan chia sẻ với truyền thông hôm ngày 10/3.

Tiền vệ người Pháp dương tính với doping khi bị xét nghiệm vào ngày 20/8/2023 và nghỉ thi đấu tạm thời từ tháng 9. Tòa án chống doping Italy ra phán quyết cấm Pogba thi đấu 4 năm vào ngày 29/2.

Pogba cho biết sẽ kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao CAS có trụ sở tại Thụy Sĩ. Tuy nhiên, trong trường hợp CAS đứng về phía Pogba, Cơ quan chống doping thế giới WADA có thể kiện lên Tòa án Liên bang Thụy Sĩ.

Media Football League được thành lập vào năm 2022, là giải đấu dành cho những nhân vật nổi tiếng từ giới truyền thông xã hội và diễn viên Nga. Giải này mang tính nghiệp dư, nên Pogba hoàn toàn có thể thi đấu trong thời gian bị cấm chơi các giải chuyên nghiệp.

Nếu thực hiện hết án cấm thi đấu 4 năm, Pogba chỉ có thể trở lại khi đã 34 tuổi. Juventus đang xem xét chấm dứt hợp đồng ký với Pogba vốn còn thời hạn đến 2026 với mức lương 11 triệu USD mỗi năm. Trước đó, trong thời gian Pogba tạm nghỉ thi đấu, Juventus chỉ trả lương 2.700 USD mỗi tháng theo thỏa thuận giữa các CLB và Hiệp hội cầu thủ.

Pogba từng giành bốn Serie A liên tiếp với Juventus và Europa League với Man United. Trong màu áo tuyển Pháp, tiền vệ 30 tuổi lên đỉnh khi giành World Cup 2018 tại Nga. Chính anh ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 trong trận chung kết World Cup thắng Croatia 4-2.

]]>
https://vstar79.net/paul-pogba-duoc-moi-sang-thi-dau-tai-giai-media-football-league/feed/ 0
Mbappe lập cú đúp đưa PSG vào tứ kết Champions League https://vstar79.net/mbappe-lap-cu-dup-dua-psg-vao-tu-ket-champions-league/ https://vstar79.net/mbappe-lap-cu-dup-dua-psg-vao-tu-ket-champions-league/#respond Wed, 06 Mar 2024 01:37:53 +0000 https://vstar79.net/?p=1961 Kylian Mbappe ghi cả hai bàn khi PSG hạ Sociedad 2-1 ở lượt về tối 5/3 và thắng chung cuộc 4-1 ở vòng 1/8 Champions League.

mbappe lap cu dup

Sau trận lượt đi thua 0-2 trên sân Parc des Princes, HLV Imanol Alguacil của Sociedad từng tuyên bố vẫn có khả năng lội ngược dòng trong trận lượt về trên sân nhà Anoeta. Ông thực hiện được phần nào tuyên bố đó, khi giúp đội bóng Tây Ban Nha dứt điểm 12 lần. Tuy nhiên, hầu hết các pha bóng nguy hiểm đều thuộc về PSG và Mbappe là tâm điểm.

Các hậu vệ Sociedad gần như không theo kịp tốc độ và khả năng xử lý của Mbappe. Ngay phút thứ 10, tiền đạo người Pháp suýt có một pha kiến tạo. Anh lướt qua hậu vệ rồi chuyền cận thành, nhưng Bradley Barcola đệm bóng trúng thủ môn Alex Remiro.

Năm phút sau đó, Mbappe lại gây nguy hiểm bên cánh trái. Lần này, anh tự dứt điểm và trừng phạt sự non kém của các cầu thủ Sociedad. Sau khi vờn bóng trước hai hậu vệ, tiền đạo 25 tuổi sút cứa lòng vào góc xa khiến Remiro chỉ biết đứng nhìn.

Dẫn với tổng tỷ số 3-0, nên PSG thoải mái áp đặt thế trận hơn. Mbappe có thể đã nâng cao cách biệt, nếu cú sút vào góc gần ở phút 29 không bị Remiro dùng chân phá ra. Trong khi đó, Sociedad nỗ lực rút ngắn tỷ số. Đội chủ nhà kiểm soát bóng 48% và dứt điểm 12 lần, trong đó có sáu lần hướng khung thành. Phút 45, Takefusa Kubo suýt ghi bàn cho Sociedad khi sút xa chệch cột.

Trong thế trận giằng co, PSG cần một bàn để yên tâm hơn. Phút 56, họ làm được điều đó khi Lee Kang In chuyền dài phản công cho Mbappe lao xuống cánh trái. Sau khi băng vào vòng cấm và nhắm vào góc xa, Mbappe bất ngờ cứa lòng vào góc gần gây bất ngờ cho Remiro, nâng tỷ số trận lượt về lên 2-0. Anh có bàn thứ ba sau hai trận với Sociedad.

Những nỗ lực còn lại chỉ giúp Sociedad rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Sau pha phát động của Kobo bên cánh phải ở phút 89, đội trưởng Mikel Merino sút bồi vào lưới PSG. PSG thắng chung cuộc 4-1 và vào tứ kết Champions League.

]]>
https://vstar79.net/mbappe-lap-cu-dup-dua-psg-vao-tu-ket-champions-league/feed/ 0
Mykhailo Mudryk đã tìm ra vị trí phù hợp ở Chelsea https://vstar79.net/mykhailo-mudryk-da-tim-ra-vi-tri-phu-hop-o-chelsea/ https://vstar79.net/mykhailo-mudryk-da-tim-ra-vi-tri-phu-hop-o-chelsea/#respond Thu, 29 Feb 2024 04:05:39 +0000 https://vstar79.net/?p=1956 Mykhailo Mudryk có ảnh hưởng nhiều hơn đến trận đấu với vai trò trung tâm mà anh đảm nhận trong trận gặp Leeds United.

Hy vọng giành danh hiệu mùa này của The Blues vẫn còn tồn tại sau khi giành chiến thắng ở phút 90 để giành vé vào tứ kết FA Cup. Leeds United đã kiểm soát phần lớn trận đấu và sẽ cảm thấy tiếc nuối với kết quả này.

Khi đồng hồ điểm 8 phút, Leeds đã dẫn trước. Một đường chuyền kém cỏi của Axel Disasi cho Moises Caicedo đã bị Archie Gray bắt được, và Mateo Joseph đã có mặt để đánh bại Robert Sanchez. Nhưng sau 15 phút, Chelsea đã gỡ hòa. Đường chuyền thông minh của Moises Caicedo đã tìm đến Nicolas Jackson, anh đã sút tung lưới đội khách ở cự ly gần.

Và ngay trước giờ nghỉ, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước. Noni Madueke đi bóng qua hàng tiền vệ và chuyển sang cánh cho Malo Gusto, người chuyền bóng cho Raheem Sterling, anh đã kiến tạo cho Mykhailo Mudryk dễ dàng lập công.

Sau khi giờ nghỉ, Leeds gỡ hòa khi Joseph lập cú đúp cho bản thân. Nhưng đến phút cuối của thời gian thi đấu chính thức, Chelsea đã giành được chiến thắng. Enzo Fernandez tiến vào khu vực cuối sân để kiến tạo cho Conor Gallagher, ấn định kết quả 3-2 cho trận đấu.

Đây không hẳn là một trận đấu hay đối với nhiều cầu thủ Chelsea, nhưng Mykhailo Mudryk chắc chắn là một trong những người đã tỏa sáng. Tuyển thủ Ukraine nổi bật ở vai trò tấn công trung tâm sau khi chơi chủ yếu ở vai trò chạy cánh trái kể từ khi gia nhập The Blues. Sử dụng tốt tốc độ vượt trội và khả năng đưa ra quyết định khó đoán của mình, anh đã khiến Leeds bối rối, ghi bàn thắng giúp đội dẫn trước trong hiệp 1.

Ở vai trò này, Mudryk tạo ra được nhiều tác động đến khung thành hơn. Chơi tròn trận, anh có 41 lần chạm bóng và chuyền thành công đạt tỷ lệ 80%. Ngôi sao trẻ có 2 cú sút trúng đích, tạo ra 2 cơ hội và có 8 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

Khi theo dõi trận đấu, bình luận viên Lee Dixon tin rằng vai trò mới này phù hợp với lối chơi của anh hơn nhiều: “Tôi thích cậu ấy hơn ở vai trò số 10 đó, bởi vì tôi nghĩ khi cậu ấy hoạt rộng, nếu đối phương có một hậu vệ cánh thông minh, thì dù cậu ấy nhanh đến đâu, họ cũng có thể ép cậu ấy ra khỏi trận đấu. Chơi ở vị trí số 10, cậu ấy có thể có một chút khó đoán.”

“Đôi khi bạn cần một cầu thủ trong đội mà bạn có thể để họ làm những gì họ muốn. Đôi khi bạn cần phải gánh họ, và cậu ấy có 2 tiền vệ phía sau có thể làm điều đó.”

Mudryk đã có một khởi đầu đầy khó khăn ở Stamford Bridge, giờ đây anh có quyền hy vọng rằng màn trình diễn rạng sáng nay sẽ mở ra một lối đi mới để anh góp mặt ở một vị trí khác trong đội hình xuất phát. Nếu tiếp nối phong độ mới đây, anh thậm chí có thể trở thành người hùng mang về cho Chelsea một danh hiệu.

]]>
https://vstar79.net/mykhailo-mudryk-da-tim-ra-vi-tri-phu-hop-o-chelsea/feed/ 0
Benzema suýt là tội đồ của Al Ittihad ở AFC Champions League https://vstar79.net/benzema-suyt-la-toi-do-cua-al-ittihad-o-afc-champions-league/ https://vstar79.net/benzema-suyt-la-toi-do-cua-al-ittihad-o-afc-champions-league/#respond Sat, 24 Feb 2024 01:36:32 +0000 https://vstar79.net/?p=1951 Karim Benzema suýt là tội đồ khi đánh đầu phản lưới nhà, khiến Al Ittihad bị dẫn trong trận thắng Navbahor 2-1 ở lượt về vòng 1/8 AFC Champions League.

Sau khi bị đối thủ Uzbekistan cầm hòa 0-0 ở lượt đi, trong trận lượt về Al Ittihad gặp khó khi Benzema mắc sai lầm ở phút 25. Từ quả phạt của Jamshid Iskanderov, tiền đạo người Pháp đánh đầu tung lưới nhà. Thủ môn Abdullah Al-Mayouf không kịp trở tay khi lực đánh đầu quá mạnh ở cự ly gần.

Sau pha phản lưới, Benzema bị các khán giả chủ nhà la ó. Các CĐV Arab Saudi vốn mất thiện cảm với cầu thủ 36 tuổi, khi anh bỏ tập và đòi ra đi từ đầu năm 2024 dù hưởng lương gần 200 triệu USD mỗi năm – cao thứ 2 thế giới.

Bất chấp sức ép từ các khán đài, Benzema và đồng đội vẫn lấy lại tinh thần và chơi tốt trong phần còn lại trận đấu. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Al Ittihad gỡ hòa ở phút bù cuối hiệp một. Từ quả phạt góc, Benzema đánh đầu nối, kiến tạo cho Abderrazak Hamdallah ghi bàn.

Sang hiệp hai, tiền đạo Pháp tiếp tục chơi xông xáo với hai pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Navbahor. Phút 75, anh đệm bóng vào lưới đối thủ, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị của đồng đội Ahmed Hegazy. Dẫu vậy, Al Ittihad vẫn có bàn ấn định chiến thắng 2-1 từ một tình huống may mắn, khi Toma Tabatadze phá bóng về lưới nhà từ quả phạt góc của Saleh Al-Amri ở phút 87.

Al Ittihad thắng với tổng tỷ số 2-1 qua hai lượt trận, và sẽ gặp một đại diện Arab Saudi khác là Al Hilal ở tứ kết. Ở giải quốc nội, Al Hilal đang dẫn đầu với 56 điểm, hơn Al Ittihad bốn bậc và 22 điểm. Al Ittihad từng hai lần liên tiếp vô địch AFC Champions League, vào các năm 2004 và 2005. Từ đó đến nay, họ chưa thể tái lập vinh quang ở đấu trường châu lục.

]]>
https://vstar79.net/benzema-suyt-la-toi-do-cua-al-ittihad-o-afc-champions-league/feed/ 0