Messi đã chính thức rời PSG

Messi được xác nhận đã chính thức rời PSG, ngoài lời đề nghị hấp dẫn từ Bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia thì bên cạnh còn có đề nghị lớn từ Inter Miami.

Tương lai Lionel Messi tại Công viên các Hoàng tử đã khép lại, kết thúc lương duyên 2 năm với nhiều dư vị đắng hơn những ngày vui. Tôi có vinh dự được huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. PSG tiếp Clermont tại Parc des Princes sẽ là trận đấu cuối cùng của Messi cho CLB”, HLV Galtier cho biết trước cuộc đấu ngày hạ màn Ligue 1.

Trong thời gian qua nhiều nguồn tin cho hay Messi rời PSG là chính xác, người đại diện của siêu sao người Argentina đã thông báo với đội bóng Paris từ tháng 4, rằng con trai ông sẽ không gia hạn hợp đồng.

Messi từng có ý định ở lại Paris nhưng sau chiến thắng của Argentina trước Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 thì khán giả Paris trở nên ghẻ lạnh với tiền đạo 35 tuổi và nhiều lần xúc phạm anh. Ngoài ra PSG được cho là cũng thay đổi thái độ không còn sốt sắng giữ anh lại.

Trong 2 năm chơi bóng ở Paris, dù thành tích có nhiều cải thiện nhưng Messi không giúp được PSG ở đấu trường Champions League và sự ra đi của Messi đã được nhiều người dự đoán trước.

Có nhiều nguồn tin cho rằng, sau khi đón sinh nhật lần thứ 36 (24/6) thì Messi sẽ sang Saudi Arabia chơi bóng với đề nghị không tưởng từ Al Hilal, thu nhập 400 triệu euro/năm, gấp đôi Ronaldo đang hưởng tại Al Nassr.

Thông tin càng trở nên xác thực hơn khi Bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia, Abdul Aziz bin Turki Al-Faisal cho biết về 2 thương vụ đình đám tiếp theo ở đất nước này: “Messi và Benzema? Các CLB sẽ chính thức thông báo điều này trong thời gian tới”. Tuy nhiên những thương vụi này chỉ được thực hiện khi Messi, Benzema kết thúc mùa giải. Ngoài Al Hilal từ Saudi Arabia thì Inter Miami của Beckham đã đưa ra lời đề nghị 200 triệu euro trong 4 năm đến số 10.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *